Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Thông báo pass

     Ban đầu lập blog Len quyết định mỗi truyện sẽ có một pass riêng nhưng sang năm 2014, vì để thuận tiện cho bạn đọc nên đã quyết định chuyển về một pass chung. Nhưng có lẽ do Len giải thích chưa rõ ràng và cẩn thận nên gần đây nhiều bạn đã cmmnt và hỏi tại sao các bạn ấy không thể giải pass hoặc pass bị sai.


Vì thế, Len viết thông báo này để đính chính một điều đó là, Len đã chuyển tất cả các pass từ trước tới giờ thành một pass chung.
       Chuyện này để tránh trường hợp một số bạn hiểu nhầm, vì thực ra sau khi thông báo đổi pass từ tháng 8 năm 2014, ý Len là những PJ trước tháng 8 vẫn giữ nguyên pass cũ, chính là phần gợi ý pass ngay dưới tên truyện, nhưng Len nghĩ nhiều bạn sẽ cho rằng khi hôm đó thông báo đổi pass thì tất cả các pass trước đó cũng sẽ thay đổi thành một luôn. (ko phải đâu a~ T_T )

     Như vậy, trong blog http://songkhoc.blogspot.com  sẽ chỉ có một pass chung thôi nhé. Các bạn liên hệ mục Thắc mắc + Pass để biết chi tiết. (có thay đổi Len sẽ thông báo cụ thể qua PJ)

Nếu bạn nào còn thắc mắc hay chưa hiểu có thể gửi mail hỏi Len. Chân thành cảm ơn, xin lỗi và chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
Thân ^^

5 nhận xét:

  1. ^^! Nhà mình nay đẹp ghê ta...
    .
    .
    ^.^!Uhm...để pass chung như vầy cho dễ xài...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ta thấy tối mù nên bật đèn cho sáng. ha hả =))))


      Gì chứ chuyện pass thì ta không muốn làm khó mọi người đâu. Chính ta trước đây và cả bây giờ đọc truyện mà gặp chủ nhà nào đặt pass mà phải suy luận, cộng trừ nhân chia khiếnta đến nản. cuối cùng thì bỏ dở luôn vì quá.. ngốc! *khóc*

      Xóa
  2. Halloween toi roi chuc nang co 1 mua Halloween that vui ve nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hjxx. cảm ơn nàng nhé! Ta cũng mún vào thông báo với m.n tình hình hiện tại của ta lắm nhưng ko lấy đâu ra thời gian lên blog.
      Bắt đầu từ tháng này ta sẽ đi làm thêm, vậy nên nhà cửa đành để mọc cỏ vài bữa *khóc ròng*
      Ta nhớ Ya và các nàng lém lém, cơ mà ko đi làm thì hết tiền trả mạng =))
      Khi nào sắp xếp đc time thì ta sẽ tiếp tục up bài.
      Chúc Yune, rikio, talasontrang và các nàng một ha lô win zui zẽ nghen! iu các nàng nhìu nhìu *chụt choẹt*
      Lạnh r m.n nhớ giữ ấm nhóe!

      ^^~

      Xóa