Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Kuroneko Kareshi no Asobikata 1 Manga


Tên gọi khác: Kuroneko Kareshi no Asobi Kata , Kuroneko Kareshi no Asobi-kata , Kuroneko Kareshino Asobikata , クロネコ彼氏のアソビ方 , 黑貓男友的玩法 , Kuroneko Kareshino As , Kuroneko Ka
Tác giả/ Họa sĩ: Sakyo Aya
Thể loại: Supernatural ; Yaoi; Smut; Mature
Tình trạng: Đã hoàn thành
Tình trạnh edit: Đã hoàn thành
Năm phát hành: 2012
Đọc từ trái sang phải

Giới thiệu: 



          Một chú mèo từ lâu luôn bị con người nuôi nấng rồi bỏ rơi đã quyết định sống một mình và không tin tưởng bất cứ ai. Thế nhưng, định mệnh run rủi thế nào lại đưa dẫn chú mèo ấy rơi vào tay một con báo đốm vừa dzâm dzê, vừa sẹc xị, nhưng cũng vừa ấm áp. Hãy cùng đọc và theo dõi câu chuyện (nóng bỏng) của họ nhé!

Lưu ý: Truyện có những cảnh không tiện nói ra nên sẽ bị gắn Pass (bất đắc dĩ) ^^~

Danh sách chap:



Tên chap
Ngày đăng
Download
14/01/2014
14/01/2014
09/02/2014
09/02/2014
17/05/2014
17/05/2014
17/05/2014






22 nhận xét:

  1. cậu ơi thêm link down cho bộ đk hông

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi, bộ này khi nào có lick down vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình hơi bận nên hnay mới có link down cho mọi người!
      chúc mn đọc truyện vui vẻ!
      Thân ^^

      Xóa
    2. bạn có dự định làm phần 2, 3 bộ này không? :)

      Xóa
    3. Như mình đã nói từ đầu, mình sẽ chỉ làm phần 1 (7 chap) này thôi nhé, phần 2 thì mình thấy có một nhóm khác làm vs đã hoàn thành rồi. Mình có link sẵn luôn để m,n cùng đọc ^^
      http://tuhandong.blogspot.com/2013/08/ml-kuroneko-kareshi-no-amaekata.html

      Hình như (??) nhóm bạn ấy cũng kiêm luôn phần 3 rồi nhưng hiện tại vẫn chưa thấy up chap nào lên cả. m.n chịu khó đợi nhé! thks all ^^

      Xóa
  3. bạn ơi bạn có định dịch luôn ngoại truyện của truyện này k
    tại mình thấy còn 1 cái ngoại truyện nữa mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừm, hiện tại thì ta ko thấy ngoại truyện nào ngoài phần 2 và 3 nàng ạ! Với cả như ta đã nói thì có nhóm làm rồi nên ta sẽ ko làm nữa! (sự thật là ta thấy mình ko hợp với thể loại Hard Ya như vầy, TT_TT )
      Thks nàng đã ghé thăm! ^^

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  4. góp ý nhỏ nhỏ: mình biết hiện vấn đề "cướp bóc" trên cái thế giới ảo này là vấn đề muôn thuở, nhưng mà mình ghét mấy dòng ký hiệu bản quyền ở mỗi trang quá chủ nhà ơi, nhìn nó xốn xốn con mắt làm sao í. Nên có gì chủ nhà tìm biện pháp xử lý để nhìn cho nó ngọt ngọt hơn ở những prj sau (nếu có ý định gắn sign) nha. Anyway, thanks chủ nhà vì đã dịch bộ này ^^~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cảm ơn vì sự góp ý của bạn. Mình sẽ dần dần thay đổi blog theo thời gian cho phù hợp với m.n (đương nhiên mình vẫn sẽ giữ 1 chút theo sở thích cá nhân). Truyện này mình dịch cách đây... gần 1 năm rồi nên bây cũng ko dùng dòng bản quyền to đùng đó nữa *cười to*.
      Với cả đánh cái đó vô từng trang cũng mệt nhắm, nên thi thoảng mình mới "ném vô" thôi. Cảm ơn bạn lần nữa vì đã góp ý ~

      Xóa
  5. down về nhưng sao ko mở được ạ😢😢😢

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin pass với ạ
    nguyendovandoan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Cho hỏi phần gợi ý pass ở đâu vậy? Vào menu không tìm thấy

    Trả lờiXóa
  8. Mọi người ơi t nhập pass theo phần gợi ý á thì nó bị nhảy lại về đây. K biết là do sai hay sao nhỉ :(( cho mình xin pass với hic
    pthao495@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Cho mk xin pass vs
    tranthianhthukp@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Cho mk xin pass với ạ
    pankjimin4@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Cho mình xin pass với ạ
    tranthikimngoc9196@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Cho e xin pass vs aa nguyenlananh13072097@gmail.com 😞😞

    Trả lờiXóa