Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Acid Town Manga

Tên gọi khác: アシッド タウン; 邊緣城市;
Tác giả: Kyuugou
Thế loại: Shounen Ai; Action; Comedy; Drama
Năm xuất bản: 2008
Tình trạng: Đang tiến hành
Tình trạng Edit: Tạm Ngưng (chỉ làm từ ch1 - ch17)

Nội dung: Yuki là một cậu bé hiền lành và tốt bụng, nhưng để kiếm tiền trả viện phí cho em trai (Jun) cậu quyết định đến Seidoukai để ăn trộm tiền. Thật không may kế hoạch bị vỡ lở, từ đây cuộc đời và quá khứ cậu muốn bỏ lại sau lưng bắt đầu lộ diện...

NOTE: Truyện này Len làm vì sở thích cá nhân, không quan trọng vấn đề xxx, vậy nên nó sẽ thiên nhiều về SA nhiều hơn là YA. Thỉnh m.n đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng! =)))

p/s: Đây là tác phẩm Len đặc biệt "tự sướng" để kỉ niệm 1 năm thành lập blog. Cuối cùng thì cũng đã "thiêu thân" lao vào PJ dài tập *vui wé!*\(>_<)/~

Danh sách chap:


Tên chap
Ngày đăng
Download
23/08/2014
23/08/2014
23/08/2014
23/08/2014
23/08/2014
23/08/2014
23/08/2014
04/9/2014
04/9/2014
04/9/2014
04/9/2014
04/9/2014
02/10/2014
02/10/2014
02/10/2014
#
#





18 nhận xét:

  1. 1 ngày up luôn 7chap *chắc là thai mạng mới rồi đúng hok? nàng giỏi ghê thank nàng vì đã vất vả nha
    mà làm gì làm nhớ giữ gìn long thể nha
    iu nàng nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kamsamita Yune iêu quý! hị hị! ta sẽ cố gắng nhiều nhất có thể! ^^

      Xóa
  2. Bộ này không có link down hả nàng ;A; ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta vừa cập nhập flie down đó nàng. Nàng vô lấy link nhé! thks kìu nàng đã ghé thăm (>0<)~~~

      Xóa
  3. Chúc nàng nghỉ lể & trung thu vui vẻ nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn nàng, yune iêu vấu! *chụt chụt*
      Nghỉ lễ xong ta mới rep lại cho nàng được nè! hjx... (sao ta thấy ta càng ngày càng lười chảy thây thế nhở??)
      Nghỉ lễ nàng có đi chơi đâu ko? Trên ta chẳng có không khí gì nên cứ ru rú ở nhà thoay!! (>_<)~~~

      Xóa
    2. Ta cũng iu nàng, nàng đừng hỏi làm ta buồn nghỉ lễ mà ta fải jữ trẻ con
      Vk ck e gái ta đi chơi bỏ con pé ở nhà cho ta jữ, làm ta jữ nó chẳng đi đâu được cả

      Xóa
  4. thank chủ nhà nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Hix thanks nhóm dịch rất nhiều, mình đọc truyện này bản eng gần cả năm rồi 1 trog số truyện mình thích nhất, h có bản Việt đọc :* :* :* ráng đừng bỏ bộ này nha nhóm :X :X
    Cả năm trời bên Eng mới ra tiếp chap 27, cầu cho nó ra đủ bộ lun <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn bạn vì đã ủng hộ nhe. Mình sẽ cố gắng hoàn thành bộ này sớm nhất có thể, hị hị ^^

      Xóa
    2. Mà nàng solo hay làm cả nhóm thế? ^^

      Xóa
    3. Ây za, ngại quá! mang tiếng nhóm nhưng mà chỉ có 1 mình ta thôi a~~~
      Với cả giờ ta đang đi làm thêm nên cũng ko có time để hoàn thành PJ này, hjx

      Xóa
  6. Bạn ơi, mình bên truyentranh8.com. Mình thấy bạn drop bộ này khá lâu rồi nên có ý muốn tiếp tục nó. Mình rất thịch bộ này, không biết bạn có phiền không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề này mình đã nói ở chap 17 rồi nha bạn. Mình tạm thời sẽ ngưng Acid Town ở chap 17 với lí do: truyện ko còn liên quan đến Yuki nữa.
      Còn về việc bạn muốn làm tiếp truyện (từ chap 18 trở đi) thì mình hoàn toàn ủng hộ, tuy nhiên, về vấn đề Up truyện lên TT8, bạn lưu ý 1 vài điểm sau:
      1. TT8 ko cho up 2 truyện giống nhau nên vui lòng ko Reup lại các chap từ 1 - 17 của mình (trừ khi bạn làm lại từ đầu). bạn có thể up từ chap 18 và dẫn link các chap trước đó về link truyện của mình. Nếu mình phát hiện ai reup lại truyện của mình, mình sẽ liên hệ vs Admin TT8.
      2. Mình ko bít tác giả còn vẽ tiếp về Yuki nữa ko, nhưng nếu có mình sẽ làm tiếp. Tất nhiên mình sẽ ko đăng các chap đó lên TT8 nữa (cứ coi như ở TT8 mình đã drop từ chap 17 nha!)
      Mình chỉ có 1 vài ý nhỏ như vậy thôi, mong bạn hiểu và thông cảm. Nếu còn gì chưa hiểu có thể pm lại cho mình. Chúc bạn vui ^^~

      Xóa
    2. vậy bạn có tính dịch truyện này tiếp trên trang ko haban

      Xóa
    3. Ta vẫn sẽ dịch và up trên Blog khi nào truyện quay lại với nhân vật Yuki nhé nàng :) còn hiện tại ta thấy truyện (hơi bị) lan man quá nên đành "gác kiếm" ợ :3

      Xóa
  7. Down 1lượt 10 chap, OMG, ở trang chủ k thấy nàng update truyện, qua truyentranh8 thấy tên nàng up truyện nên ta bay qua liền và...vô tình lụm được bí kiếp kaka thanks nàng đã dịch

    Trả lờiXóa